728x90 AdSpace

TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

TOP 5 SMARTPHONE ĐÁNG MUA ĐỂ ĐI DU LỊCH TRONG DỊP HÈ

Mùa hè sắp đến là dịp để các bạn trẻ và gia đình có cơ hội đi du lịch, khám phá những miền đất mới hay đi biển, giải tỏa cơn nắng móng khi hè về.

MrBachKhoa xin giới thiệu 5 chiếc smartphone đáng mua trong dịp hè này để bạn đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình mà không lo hết pin cũng như có những bức hình tuyệt đẹp chia sẻ cùng tất cả mọi người.
Tiêu chí đánh giá bao gồm mức giá, dung lượng pin và khả năng chụp hình, những yếu tố quan trong khi đi du lịch trong dịp hè.
Đứng đầu bảng phải kể ngay đến chiếc Zenfone Max của hãng Asus với pin khủng lên đến 5.000mAh, có thể làm pin sạc dự phòng cho smartphone khác trong dịp đi du lịch. Đặc biệt là camera 13MP của Zenfone Max đáp ứng nhu cầu chụp với khả năng lấy nét laser hết sức nhạy để cho những bức hình nét và đẹp.
Máy được trang bị chip Snapdragon 410 lỗi tứ tốc độ 1.2GHz, nhân đồ họa Adreno 306. Bên cạnh đó, máy sở hữu Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ lên đến 128GB
Zenfone Max với mức giá tầm 4 triệu đồng, mua ngay tại đây 
Xếp hạng ở vị trí thứ hai phải kể đến ngay Nokia Lumia 650, máy hỗ trợ 2 SIM, đặc biệt là khả năng chụp hình với Camera sau 8MP cho những bức ảnh ấn tượng cũng như Camera trước 8MP, selfie mọi lúc mọi nơi.
Microsoft chỉ trang bị cho Lumia 650 vi xử lý Qualcomm Snapdragon 212, lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB. Tuy nhiên việc sử dụng Windows 10 vốn khá nhẹ nhàng nên trong quá trình sử dụng máy cũng rất mượt mà.Ngoài ra, Lumia 650 cũng sở hữu màn hình lớn theo xu thế hiện nay với 5 inch độ phân giải HD, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời microSD lên đến 200 GB.
Nokia Lumia với mức giá dưới 4 triệu đồng, mua ngay tại đây 
Redmi Note 3 đến từ hãng công nghệ đình đám Xiaomi, mẫu Note cũng được khá nhiều người Việt Nam ưu chuộng với hệ điều hành thân thiện, cấu hình mạnh và đặc biệt giá rẻ, xứng đáng vị trí thứ 2
Redmi Note 3 rất hút mắt người dùng bởi sự sang trọng, chắc chắn với thiết kế kim loại nguyên khối. Các đường viền, góc cạnh của máy được bo tròn nhẹ hoàn hảo mang đến sự thoải mái, không cấn tay người dùng khi sử dụng.
Redmi Note 3 sẽ làm bạn bất ngờ với camera sau 13MP tuyệt hảo. Ngoài khả năng cung cấp hình ảnh chất lượng, camera này còn mang đến bạn khả năng quay video chất lượng 1080 pixel, chuẩn HD.
Nếu bạn yêu thích selfie thì với camera trước 5MP sẽ lưu lại những giây phút tỏa sáng của bạn một cách hoàn hảo.
Xiaomi Redmi Note 3 được trang bị bộ vi xử lí Helio X10 8 nhân tốc độ 2.2GHz, chip đồ họa PowerVR G6200, Ram 2GB/3GB đối với Rom 16GB/32GB. Một điều đáng lưu ý ở Xiami Redmi Note 3 khi so với các sản phẩm cùng tầm giá khác là máy được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm tiên tiến. Cảm biến này được đặt ngay bên dưới đèn flash cho tốc độ mở khóa cực nhanh chỉ 0.3s. 
Redmi Note 3 với mức giá tầm 3,5 triệu đồng, mua ngay tại đây 
Xếp vị trí thứ 4 phải kể đến Samsung Galaxy J5, với khả năng sản xuất máy Android tốt nhất hiện nay, màn hình Super Amoled đã làm nên tên tuổi của Samsung.
Galaxy J5 là một trong hai chiếc smartphone tiên phong (cùng Galaxy J7) được Samsung trang bị đèn flash cho chiếc camera trước 5MP, góc chụp rộng. Với đặc điểm thú vị này thì bạn có thể tha hồ chụp ảnh với nhóm bạn đông đúc của mình, máy cho khung ảnh rộng giúp tấm ảnh đẹp và ấn tượng hơn.
Camera sau đạt 13MP, có khẩu độ mở rộng đến F1.9. Đây là một thông số ấn tượng với người dùng, đặc biệt là với ngững ai biết chụp ảnh với các thiết bị chuyên nghiệp. Bởi khẩu độ này, Galaxy J5 có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, sáng hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Galaxy J5 được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với chip lõi tứ, tốc độ 1.2GHz, RAM 1.5GB cùng bộ nhớ trong 8 GB
Galaxy J5 được trang bị 2 Sim 2 sóng, điều này khá thuận tiện để người dùng phân chia liên lạc giữa công việc và gia đình bạn bè, dễ dàng quản lý cuộc gọi. 
Samsung Galaxy J5 với mức giá hơn 4 triệu đồng, mua ngay tại đây 
Oppo đang nổi lên là một thế lực để cạnh tranh với Samsung ở thị trường Việt Nam, chi phí marketing mạnh mẽ và sự ủng hộ của những người dùng trẻ tuổi, dù thương hiệu mới nhưng cũng được đánh giá khá cao.
OPPO Mirror 5 mang trên mình phong cách thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ tương tự như dòng OPPO R. Màn hình 5.0 cùng độ mỏng chỉ 7.6mm, cùng với khả năng hoàn thiện tốt, do đó khi cầm trên tay OPPO Mirror 5 cho cảm giác thoải mái, dễ dàng xoay sở, đặc biệt nó đem đến sự tự tin hơn cho người dùng khi sử dụng.
OPPO Mirror 5 sử dụng vi xử lý Snapdragon 410 64 bit của Qualcomm, cùng với sự hỗ trợ của RAM 2GB, và ROM 16GB. Bộ nhớ trong rộng cùng sự hoạt động ổn định của chip xử lý do đó sản phẩm có thể đảm đương được nhiều tác vụ cùng lúc cũng như có thể tải và cài đặt được nhiều ứng dụng hơn mà không bị hạn chế về dung lượng bộ nhớ.
OPPO Mirror 5 được trang bị camera độ phân giải 8MP cùng camera trước 5MP, đặc biệt OPPO trang bị thêm tính năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp với PureImage 2.0+. Camera trước hỗ trợ chỉnh sửa khuôn mặt với Beautify, cùng độ phân giải cao nên thích hợp với người dùng thích chụp ảnh với bạn bè, gia đình, giúp đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Oppo Mirror 5 vớ mức giá dưới 4 triệu đồng, mua ngay tại đây 
TOP 5 SMARTPHONE ĐÁNG MUA ĐỂ ĐI DU LỊCH TRONG DỊP HÈ
  • Title : TOP 5 SMARTPHONE ĐÁNG MUA ĐỂ ĐI DU LỊCH TRONG DỊP HÈ
  • Posted by :
  • Date : 16:39
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top